วิธีเล่นUFABET นรกแตก! โซลชาปลื้มคู่หูมาร์ก-แรชเล่นเข้าขารู้ใจ

แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล ยิงคนละประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนนสำคัญและทาบ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้อีกครั้ง ต่างเพียงประตูได้-เสีย ก่อนลงเล่น 2 นัดสุดท้าย
“มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กำลังสนุกกับเกมของตัวเอง และสนุกกับการเล่นฟุตบอล ทั้งคู่รู้ใจซึ่งกันและกัน ซึ่งมันทำให้ผมปลื้มมากๆ ที่ได้เห็นพวกเขายิ้มและดูมีความสุข”
“เราจำเป็นต้องยิ้มออกมาอีกครั้ง เรามีสิทธิ์ ไม่มีใครคิดว่าในเดือนมกราคมเราจะมีโอกาสได้ท็อปโฟร์ เราทำได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่รีสตาร์ทกลับมา”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเล่นบาคาร่าในโทรศัพท์ ดิโอโกเรียกจุดโทษ!ยะโฮร์ปลดล็อดเฉือนซูวอน 2-1 ACL2020

แทงบอล ออนไลน์ โปรโมชั่นดีๆ เน้นไม่ดังมาก!ผีแดงล็อคเป้านำเข้ากองหลังจับคู่แม็คไกวร์

เว็บแทงบอลชุด ม้าลายเปิดบ้านถล่มกระทิงหิน4-1